Giao hàng toàn quốc
Mua hàng dễ dàng
Bảo hành mở rộng

Những Mẫu Phòng Xông Hơi Cá Nhân Tốt Nhất

Ngày đăng 20/08/2024-15:54 by Hồ Thắng

Mức sống của con người đang dần được cải thiện, nhu cầu về sức khỏe và chất lượng cuộc sống cũng càng ngày càng cao hơn. Xông hơi là phương pháp chăm sóc thể chất hiệu quả để duy trì sức khỏe, nó đã trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây. Lắp đặt phòng xông hơi cá nhân tại nhà không chỉ mang lại không gian cơ thể riêng tư, thoải mái mà còn đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh của con người hiện đại. Bài viết này bắt đầu từ việc phân tích về các loại phòng xông hơi cá nhân, lợi ích và hướng dẫn lựa chọn phòng xông hơi cá nhân phù hợp với mỗi người.

Phòng Xông Hơi Cá Nhân Là Gì?

Phòng xông hơi cá nhân là một căn phòng nhỏ được thiết kế để tạo nhiệt khô hoặc nhiệt ướt, có thể dễ dàng đo nhiệt độ bên trong phòng xông hơi hoặc kiểm tra độ ẩm bằng ẩm kế. Có các tùy chọn điều chỉnh mức nhiệt và cài đặt thời gian khác nhau. phòng xông hơi cá nhân được sử dụng tại nhà có tác dụng tốt cho sức khỏe, đốt cháy calo và giúp cơ thể thư giãn.

phòng xông hơi cá nhân 3

Mẫu phòng xông hơi cá nhân dành cho gia đình

Có Những Loại Phòng Xông Hơi Cá Nhân Nào?

Về cơ bản, tất cả các phòng xông hơi cá nhân đều thực hiện chức năng giống nhau là làm nóng cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên phương pháp truyền nhiệt có thể khác nhau, nên chúng được chia làm các loại khác nhau gồm:

Phòng Xông Hơi Ướt

Là loại phòng được làm nóng bằng cách tạo ra hơi nước thông qua một máy phát điện giải phóng độ ẩm vào trong căn phòng đó, tạo ra môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao. Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô thường dao động từ 40°C đến 50°C. Phòng xông hơi này được biết đến với trải nghiệm thư giãn và giảm căng thằng, chúng thường có tường được lát gạch, ghế dài hoặc loại cá nhân thì làm bằng chất liệu acrilic có kết hợp thêm vòi sen để tắm ở bên trong.

Phòng Xông Hơi Khô

Phòng xông hơi khô truyền thống sử dụng máy xông khô để làm nóng đấ kết hợp với tưới nước lên trên và tạo ra hơi ẩm, làm tăng nhiệt độ của toàn bộ căn phòng. Nhiệt độ loại phòng này có thể đạt khoảng 70°C đến 90°C mang lại cảm giác nóng hơn và có thể kiểm soát nhiệt chính xác hơn.

Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại

Phòng xông hơi hồng ngoại sử dụng các tấm sưởi hồng ngoại để tạo ra bức xạ làm nóng trực tiếp cơ thể con người mà không làm nóng không khí. nhiệt độ phòng thấp hơn phòng xông hơi truyền thống ,nó thường dao động từ 49°C đến 70°C. Xông hơi hồng ngoại mang lại nhiều lợi ích tiềm năng cho sức khỏe bao gồm giảm đau, cải thiện lưu thông máu và giải độc.

Top Những Mẫu Phòng Xông Hơi Cá Nhân Tốt Nhất

Mẫu phòng xông hơi cá nhân hồng ngoại OMI đơn 1 người.

Được sản xuất bằng gỗ thiết sam Canada, phòng xông hơi tại nhà này bền và dễ lắp ráp với các tấm ghép. Nó đủ nhỏ gọn để vừa với không gian của nhiều ngôi nhà.

Kích thước 90cm x 90cm x 190cm đủ rộng rãi để bạn có thể xông hơi thoải mái.

Sức chứa 1 người

Nguồn điện 220V

Máy sưởi hồng ngoại công nghệ mới tuyệt vời (bền hơn phòng xông hơi truyền thống), phát nhiệt đều và lỗ thông gió trong lành giúp bạn thoải mái trong những buổi xông hơi dài hơn. Loa tích hợp và kết nối MP3 giúp bạn dễ dàng nghe các bài nhạc yêu thích trong quá trình xông hơi, ngoài ra sản phẩm còn được giao hàng miễn phí tại nhà

phòng xông hơi hồng ngoại omi 1 người

Phòng OMI 1 người

Mẫu phòng xông hơi cá nhân hồng ngoại OMI đôi 2 người

Mẫu phòng xông hơi hồng ngoại này từ Zcasa Việt Nam đáp ứng hầu hết các tiêu chí bắt buộc, thiết kế tối giản, nhẹ và dễ lắp đặt, với các tấm ghép lại với nhau có thể lắp ráp trong vòng chưa đầy một giờ. Với các tấm sưởi tiết kiệm năng lượng EMF thấp, về lâu dài, sản phẩm cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, thiết kế nhỏ gọn

Kích thước (120cmx105cmx190cm)

Sức chứa 2 người

Điện áp: 220V

Gỗ: thiết sam canada

Bảng điều khiển thông minh kỹ thuật số cho phép người xông có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ xông hơi tự động, loa bluetooth kết nối với điện thoại thông minh, giúp bạn thư giãn hơn khi xông hơi, chế độ sưởi hồng ngoại mới nhất trên thị trường.

phòng xông hơi cá nhân 2 người

Phòng OMI 2 người

Mẫu phòng xông hơi cá nhân OMI tuyết tùng

Phòng xông hơi tuyết tùng 2 người này lọt vào danh sách những phòng xông hơi hơi khô gia đình đáng mua nhất của OMI. Phòng xông hơi với thiết kế tấm sưởi carbon đặt biệt tiết kiệm năng lượng. Được chế tác từ gỗ Tuyết tùng chất lượng cao, bền, chống chịu thời tiết khô hanh hoặc nồm ẩm. Nó lấy cảm hứng từ phòng xông hơi truyền thống của Canada nhờ kết cấu hạt và vòm, cùng với máy sưởi cao cấp nhất được sản xuất tại Phần Lan có khả năng làm nóng đến 70 độ C.

Kích thước:120cm x105 cm x190cm

Tấm sưởi hồng ngoại

Gỗ tuyết tùng

Điện áp 220V

phòng xông hơi cá nhân 9

Mẫu phòng tắm xông hơi cá nhân đa năng OMI-OM10

Đây là một trong những mẫu phòng xông hơi ướt gia đình được lấy cảm hứng từ Thổ Nhĩ Kỳ mang đến sự linh hoạt cho trải nghiệm xông hơi của mọi gia nhà. Với chế độ xông hơi ướt, cùng vòi tắm sen, bảng điều khiển trực quan đi kèm, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ nhiệt, độ ẩm để toát mồ hôi chính xác như bạn mong muốn. Thiết kế cực kỳ đẹp và bền, sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong phòng tắm.

phòng xông hơi ướt cá nhân

Phòng OMI-OM10

Lợi Ích Khi Sử Dụng Phòng Xông Hơi Cá Nhân Là Gì?

Lợi ích sức khoẻ.

Hơi nóng trong phòng tạo ra, giúp thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm cân, giảm căng thẳng và mệt mỏi, giảm viêm, làm sạch da, trẻ hóa cơ, làm dịu đau nhức khớp, tăng cường serotonin, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện lưu thông máu và nhiều tác dụng khác.

Cho hiệu quả nhanh nhất.

Thiết bị xông hơi công suất cao, thân thiện với môi trường hoạt động mạnh, chúng có hiệu quả tức thì, mang lại cho bạn những lợi ích sức khỏe nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu.

Tính tiện lợi cao.

Bạn có thể sử dụng như một phòng spa ngay tại nhà mà không tốn thời gian để đi đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe đắt tiền? Phòng xông hơi cá nhân có mức giá cả phải chăng cho phép bạn tận hưởng cảm giác đổ mồ hôi ngay tại nhà với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với dịch vụ bên ngoài.

Thiết kế nhỏ gọn.

Các phòng xông hơi thông thường khi lắp đặt sẽ chiếm nhiều diện tích nhưng phòng xông hơi cá nhân có diện tích vừa phải nhỏ gọn. Bạn có thể đặt nó ở nhiều khu vực trong gia đình, chúng hoàn hảo cho các căn hộ nhỏ, người thuê nhà hoặc những người yêu thích phòng xông hơi nhưng không muốn lắp đặt một phòng xông hơi lớn tại nhà.

Dễ sử dụng.

Bạn có thấy mệt mỏi nếu không thể kiểm soát được nhiệt độ hoặc hơi nước trong phòng xông hơi của mình hay không không? Nhưng với phòng xông hơi cá nhân thì bất kỳ ai cũng có thể tùy chỉnh dễ dàng, vì chúng có bảng điều khiển thông minh, thiết kế tinh gọn. Cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn nhiệt độ và độ ẩm để bạn có thể lựa chọn chế đồ xông hơi phù hợp của mình.

Phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Khi sở hữu sản phẩm này bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, so với việc đến spa hoặc phòng tập thể dục hàng ngày thì nó tiện lợi và hiệu quả hơn nhiều.

phòng xông hơi cá nhân 4

Phòng xông hơi cá nhân mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Phòng Xông Hơi Cá Nhân

Khi đang cân nhắc mua phòng xông hơi gia đình, mọi người có thể áp dụng theo các tiêu chuẩn dưới đây, nó là những yếu tố và tiêu chuẩn giúp bạn có thể chọn mua được loại phòng xông hơi cá nhân toàn diện nhất

Chú ý đến kích thước.

Đối với phòng xông hơi khô cá nhân có hai loại, một loại có thể di chuyển tự do và loại còn lại có thể lắp đặt cố định. Khi chọn bạn nên chọn loại có thể di chuyển tự do, và phải xem xét diện tích và chiều cao của phòng tắm, vị trí bạn đinh đặt phòng xông hơi. Nếu diện tích phòng tắm nhỏ tốt nhất nên mua phòng xông hơi dành cho một người. Phòng xông hơi nhỏ nhất chỉ cần phòng tắm rộng từ 4 đến 5 mét vuông, phòng xông hơi đôi cần có phòng tắm rộng khoảng 10 mét vuông

Chọn nhà cung cấp và thương hiệu

Hãy lựa chọn có các nhà cung cấp uy tín sản phẩm có thương hiệu, hoặc đơn vị nhập khẩu chính hãng vì các thiết bị này cần đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với các loại phòng xông hơi tự sản xuất hoặc lắp đặt thủ công bạn cần có kiến thức về gỗ cũng như linh kiện sử dụng đi kèm nếu không sẽ rất dễ gặp phải sản phẩm chất lượng kém.  Khi bạn không để ý kỹ vấn đề này sau một thời gian sử dụng được vài năm, các bộ phận có vấn đề xảy ra và bạn sẽ không tìm được người lắp đặt ban đầu. Nếu chưa có kinh nghiệm về loại sản phẩm này chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên chọn các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, đã được thông qua hải quan để đảm về chất lượng cũng như an toàn khi sử dụng.

Lựa chọn công nghệ mới nhất

Bộ phận quan trọng nhất của phòng xông hơi đó là phần taọ nhiệt, có rất nhiều thiết bị tạo nhiệt nhưng phần tạonhiệt tiên tiến nhất hiện nay của phòng xông hơi là tấm sưởi hồng ngoại xa. Ngoài tác dụng làm nóng đổ mồ hôi nó còn có tác dụng trị liệu mạnh mẽ, mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ cho người sử dụng hơn là phòng truyền thống.

Chọn loại gỗ

Có nhiều loại cây có thể làm phòng xông hơi như gỗ độc cần và gỗ thông, gỗ gỗ tuyết tùng đỏ và gỗ thiết sam canada. Nhưng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng nhất vẫn là gỗ thiết sam canada, loại gỗ này giá thành không quá cao, không bị cong vênh, co ngót ở nhiệt độ cao, ngoài ra không có mùi nên không ảnh hưởng tới hệ hô hấp trong quá trình sử dụng.

Ngân sách

Bạn cần xác định rõ ngân sách của mình trước khi định mua phòng xông hơi, giá phòng xông hơi thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào các yếu tố sau:

- Công nghệ (công nghệ hồng ngoại thường cao cấp nhất)

- Chất lượng gỗ

- Thiết bị đi kèm

- Kích thước và các tính năng bổ sung.

Giá khởi điểm từ khoảng từ 27 triệu- 35 triệu cho một một phòng xông hơi cá nhân cao cấp được thiết kế với các tấm sưởi hồng ngoại.

Xông hơi truyền thống thường rẻ hơn xông hơi hồng ngoại, chủ yếu là do sản phẩm này có công nghệ cũ, gỗ sản xuất trong nước và linh kiện đầu vào thấp.

Như mọi người vẫn nói, tiền nào của đó, các phòng xông hơi giá rẻ thường được làm bằng vật liệu kém chất lượng, mang lại ít lợi ích sức khỏe hơn và có thể dẫn đến việc sửa chữa hoặc thay thế tốn kém sau này. 

Sử Dụng Và Bảo Dưỡng Phòng Xông Hơi Cá Nhân Như Thế Nào?

Hướng dẫn sử dụng

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi cá nhân mà bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của mình.

  • Chuẩn bị

Nên tắm trước khi vào phòng xông hơi để tăng tác dụng và giữa gìn vệ sinh cho phòng xông hơi. Đảm bảo phòng xông của bạn an toàn và hoạt động tốt, để ngăn ngừa tình trạng mất nước, hãy duy trì bổ sung nước đầy đủ trước, trong quá trình xông hơi, nhớ mang theo khăn tắm khi vào xông.

  • Cài đặt thời gian và tần suất

Thông thường, nên sử dụng từ 20 đến 30 phút cho một lần xông tránh sử dụng kéo dài có thể gây khó chịu. Một buổi xông hơi, đặc biệt là sau một ngày mệt mỏi, có thể giúp giảm mệt mỏi và nâng cao trải nghiệm xông hơi tổng thể của bạn. Xác định tần suất các buổi xông hơi, mỗi tuần 3-4 lần hoặc cách tuần tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và thời gian rảnh của bạn

  • Quá trình xông hơi

Ngồi hoặc nằm thư giãn, không nên vận động mạnh, điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp để quá trình xông được thoải mái nhất.

  • Làm mát và phục hồi

Sau khi xông hơi hãy nghỉ ngơi, thư giãn để thúc đẩy quá trình lưu thông máu, hãy bù nước, tránh hoạt động gắng sức để cơ thể dần dần phục hồi.

  • Chăm sóc cơ thể sau xông hơi

Thoa kem dưỡng ẩm toàn thân để giữ ẩm và mềm mại cho làn da, nếu có thể thì hãy thực hiện các bài tập giãn cơ nhẹ nhàng để giảm căng cơ.

phòng xông hơi cá nhân 5

Quy trình sử dụng đơn giản

Cách bảo dưỡng phòng xông hơi cá nhân

  • Vệ sinh bên trong.

Pha loãng chất tẩy rửa dùng riêng cho phòng xông hơi hoặc chất tẩy rửa nhẹ pha cùng nước ấm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Sử dụng miếng bọt biển hoặc vải không mài mòn để lau ghế, tường và sàn nhà. Hãy cẩn thận không làm ướt bề mặt quá mức vì độ ẩm quá mức có thể gây bất lợi cho tuổi thọ của phòng xông hơi cá nhân của bạn.

  • Hãy chú ý cửa kính và điều khiển.

Phòng xông hơi hồng ngoại một người thường có cửa kính và bảng điều khiển, khi xịt chất tẩy rửa xông hơi hoặc nước lau kính nhẹ lên vải sợi nhỏ và lau nhẹ các tấm kính để loại bỏ dấu vân tay hoặc vết bẩn. Để tránh hư hỏng, hãy cẩn thận không để chất lỏng tiếp xúc trực tiếp với bảng điều khiển hoặc các bộ phận điện.

  • Vệ sinh tấm sưởi.

Các bộ phận tạo nhiệt nóng hồng ngoại đóng vai trò quan trọng trong phòng xông hơi cá nhân. Hãy nhẹ nhàng lau tấm sưởi bằng vải khô để loại bỏ bụi hoặc cát dính trên đó. Không sử dụng chất tẩy rửa trên tấm sưởi vì nó có thể bị ăn mòn bởi hóa chất.

  • Vệ sinh bên ngoài.

Đối với bên ngoài phòng xông hơi cá nhân, hãy dùng khăn hơi ẩm để lau sạch bụi bẩn, không sử dụng chất tẩy rửa có tính ăn mòn vì chúng có thể làm trầy xước bề mặt. Ngoài ra, nếu phòng xông hơi hồng ngoại dành cho một người được làm bằng gỗ, bạn có thể cân nhắc sử dụng chất bịt kín gỗ bảo vệ để tăng khả năng chống ẩm và các tác nhân gây hư hỏng khác như chuột, mối, côn trùng...

  • Bảo trì thường xuyên.

Để giữ cho phòng tắm hơi cá nhân của bạn luôn ở trạng thái mới, bền đẹp hãy tạo thói quen bảo trì thường xuyên. Lau bề mặt bằng vải khô sau mỗi lần sử dụng để tránh tích tụ mồ hôi và dầu trên cơ thể. Kiểm tra định kỳ xem có vít bị mòn, lỏng hoặc các trục trặc khác không. Khắc phục mọi sự cố ngay lập tức để đảm bảo tuổi thọ cho phòng xông hơi được lâu dài.

Những Câu Hỏi Thường Gặp

Loại phòng xông hơi cá nhân nào là tốt nhất cho bạn?

Chúng tôi biết rằng có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn về số lượng cũng như ưu và nhược điểm của từng loại nhưng khi nói đến việc lựa chọn phòng xông hơi tốt nhất cho bạn, thì phòng xông hơi hồng ngoại có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Những phòng xông hơi này mang đến trải nghiệm xông hơi độc đáo vì nhiệt độ không quá cao nó đã được kiểm chứng theo thời gian là mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ hơn phòng xông hơi truyền thống.

Sử dụng phòng xông cá nhân tại nhà có thực sự hiệu quả không?

Nhiều nghiên cứu khoa học dài hạn cho thấy là sử dụng phòng xông hơi có hiệu quả. Cụ thể là nghiên cứu tại Đại học Đông Phần Lan, được công bố trên tạp chí JAMA Internal Medicine năm 2015. Danh sách đó đã đưa ra những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc thông qua việc sử dụng phòng xông hơi thường xuyên.

Tóm Lại

Đầu tư vào phòng xông hơi cá nhân có thể là khởi đầu cho một cuộc sống khỏe mạnh tại nhà và là một quyết định đúng đắn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tổng thể. Với nhiều lựa chọn khác nhau, bao gồm cả phòng xông hơi khô, hồng ngoại và ướt bạn có thể điều chỉnh việc mua hàng theo nhu cầu và sở thích cụ thể của riêng mình. Hãy làm theo hướng dẫn chọn mua phòng xông hơi cá nhân như trê nó sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Cải thiện sức khỏe gia đình và bắt đầu hành trình hướng tới sức chăm sóc sức khoẻ an toàn với các sản phẩm tuyệt vời ngay từ bây giờ.

phone 0835105000 - PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ