Giao hàng toàn quốc
Mua hàng dễ dàng
Bảo hành mở rộng

Top 6 Địa Điểm Xông Hơi Massage Tốt Nhất Ở Bắc Ninh

Ngày đăng 19/09/2024-20:23 by Hồ Thắng

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả khiến chúng ta luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Lúc này, việc tìm kiếm một không gian thư giãn để xả stress và chăm sóc bản thân là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang sinh sống hoặc có dịp đến Bắc Ninh, hãy cùng khám phá top 6 phòng xông hơi massage tốt nhất, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư thái và tái tạo năng lượng.

Cùng tham khảo 6 địa điểm xông hơi massage tốt nhất của Bắc Ninh

1. Gold Spa Xông Hơi Massage 

Giữa cuộc sống tất bật và đầy áp lực, bạn đã tự dành cho mình những khoảnh khắc yên bình để hồi sinh tâm hồn chưa? GOLD Spa Center chính là nơi bình yên đó, nơi bạn có thể tạm bỏ lại những lo toan, để thư giãn hoàn toàn trong 90-120 phút trị liệu toàn thân nhẹ nhàng và thoải mái. Khi đến với GOLD Spa Center, bạn sẽ được trải nghiệm:

Những động tác massage tinh tế giúp cơ thể thư giãn, xóa tan mọi căng thẳng và mệt mỏi. Hít thở trong không khí ngập tràn mùi hương tinh dầu dịu nhẹ, đánh thức các giác quan và đưa bạn vào trạng thái thư thái tuyệt đối.Thưởng thức không gian sang trọng, ấm cúng với nền nhạc du dương, giúp bạn tĩnh lặng và tìm lại sự thanh thản.

Không chỉ là một liệu pháp, GOLD Spa Center mang đến cho bạn hành trình tái sinh kỳ diệu Hãy ghé ngay GOLD Spa CENTER để trải nghiệm xông hơi massage với những liệu pháp phòng ngừa và điều trị bằng Y học cổ truyền.

Điện thoại: 0332868222
Địa chỉ: B17 Ngọc Hân Công Chúa, Võ Cường, Bắc Ninh.

xông hơi massage bắc ninh

2. Phoenix Spa Massage

Phoenix Spa Massage cung cấp 12 dịch vụ chăm sóc toàn diện, mang đến sức khỏe và sự thư giãn tuyệt đối. Chà lưng kết hợp massage toàn thân và tay chân không chỉ loại bỏ tế bào chết mà còn khai thông các huyệt đạo, giúp tinh thần sảng khoái, tiếp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Việc chà lưng đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. Lưng là vùng khó chăm sóc nhất trên cơ thể vì không thể tự quan sát và với tới khi tắm. Chà lưng giúp loại bỏ các tế bào da chết, ngăn ngừa mụn ở lưng, đồng thời hỗ trợ lưu thông máu và thư giãn cơ thể.
Giúp da lưng trở nên mềm mại, mịn màng nhờ tăng cường tuần hoàn máu - mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái... Giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi và áp lực công việc.. 
Hãy đến với cơ sở để thư giãn và khám phá những dịch vụ trên.

Địa chỉ: Đồi Pháo Thủ - Khu 6 - Phường Đáp Cầu - TP Bắc Ninh

Điện thoại: 0222.387.13868

xông hơi massage bắc ninh 2

3. Atami Spa- Xông hơi

Hãy đến ngay Atami để trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn với dịch vụ massage body. #MASSAGE_BODY đã được chứng minh có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nay kết hợp cùng xông hơi và kỹ thuật massage trị liệu sẽ không chỉ giúp bạn giảm căng thẳng và giải phóng cơ bắp mệt mỏi mà còn mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho cơ thể và sức khỏe như:

Thanh lọc cơ thể - Loại bỏ độc tố hiệu quả.

Giúp xương khớp linh hoạt hơn.

Tăng cường tuần hoàn máu, giúp da trở nên hồng hào.

Giảm căng thẳng, làm dịu các cơ căng cứng.

Hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau thần kinh tọa, mệt mỏi cơ bắp, ổn định huyết áp.

Giúp giảm cân và cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng.

Đem đến trạng thái cân bằng hoàn hảo cho cả cơ thể và tinh thần, loại bỏ căng thẳng và các cảm xúc tiêu cực.

Đặt lịch ngay qua hotline 0965110787 để được tư vấn.

Địa chỉ: Khu 6- Nghiêm Thôn- Thị Trấn Phố Mới - Quế Võ - Bắc Ninh

xông hơi massage bắc ninh 3

4. Xông Hơi Massage Phúc Hương

Khi đến với Massage Phúc Hương, hãy tạm gác lại những mệt mỏi bên ngoài, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lại sự bình yên, chữa lành cả tâm trí và cơ thể với dịch vụ

MASSAGE THƯ GIÃN - TRỊ LIỆU

Giảm căng thẳng và thư giãn các cơ bắp, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn. Giảm đau nhức cơ bắp và tiêu diệt vi khuẩn trong cơ thể, hỗ trợ phục hồi sau khi vận động hoặc làm việc căng thẳng. Cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình vận chuyển máu và oxy đến các cơ và mô, tăng cường khả năng phục hồi và chữa lành.

Tăng cường hệ miễn dịch bằng cách kích thích hệ bạch huyết, giúp loại bỏ độc tố và cải thiện chức năng miễn dịch.

Giúp giải tỏa căng thẳng, nâng cao tinh thần, giảm thiểu lo âu, trầm cảm và cải thiện sự tự tin.

Điện thoai: 0888565005

Địa chỉ: 45 Lý Thánh Tông - Từ Sơn- Bắc Ninh

>> Xem thêm: Top 5 phòng xông hơi hàn quốc giá rẻ tại TPHCM

>> Xem thêm: Top 8 địa điểm xông hơi massage cao cấp ở Hà Nội

xông hơi massage bắc ninh 4

5. Mandala The Sen Spa

Ngày nay, khác hẳn so với trước đây khi phụ nữ chỉ tập trung vào gia đình mà quên đi việc chăm sóc bản thân, xã hội hiện đại với quyền bình đẳng giới và sự độc lập tài chính đã giúp chị em có thêm cơ hội để hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Do đó, nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm bởi những lợi ích tuyệt vời như phục hồi sức khỏe, nạp lại năng lượng, xóa tan căng thẳng, và mang lại sự tươi mới, trẻ trung. Mandala The Sen Spa, đồng hành cùng phụ nữ hiện đại và tự tin, tiếp tục cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, với chi phí ưu đãi chỉ từ 199,000 VND, để chị em có thể thoải mái làm đẹp và duy trì nét thanh xuân.

Điện thoại: 0911 55 2929

Địa chỉ: Đường Kinh Dương Vương, TP. Bắc Ninh

xông hơi massage bắc ninh 5

6. Massage vương sen- xông hơi trị liệu cổ truyền

Giải Pháp Massage Trị Liệu Cho Dân Văn Phòng: Xua Tan Mệt Mỏi Tại Vương Sen Spa. Bạn đang cảm thấy áp lực và kiệt sức sau những giờ làm việc dài. Vương Sen Spa mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn. Combo massage Khám phá và Dấu Ấn đảm bảo:

Giải tỏa mệt nhọc từ những ngày làm việc căng thẳng.

Giúp phục hồi nhanh chóng và mang lại cảm giác dễ chịu.

Cung cấp sự thư thái và tinh thần phấn chấn.

Hãy đến ngay và để chúng tôi chăm sóc bạn với dịch vụ massage tận tâm và chuyên nghiệp nhất!

Giờ mở cửa: 10h - 23h00

Điện thoại: 0222379799

Địa chỉ: Khu K15 - P. Ninh Xá - Tp. Bắc Ninh

xông hơi massage bắc ninh 6

Zcasa cung cấp phòng xông hơi cho các cơ sở massage tại Bắc Ninh

Zcasa Việt Nam đã khẳng định uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phòng xông hơi hiện đại và cao cấp cho các cơ sở xông hơi massage tại Bắc Ninh. Với sự cam kết về chất lượng, Zcasa chỉ cung cấp các mẫu phòng xông hơi được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn và hiệu suất sử dụng. Không chỉ vậy, Zcasa còn nổi bật với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và lắp đặt nhanh chóng, giúp các cơ sở kinh doanh tối ưu hoá quy trình vận hành và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

phòng xông hơi massage

Địa chỉ và số điện thoại liên hệ:

D03-16 An Vượng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0835 105 000

Số 91 Song Hành, phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0853 997 555

phone 0835105000 - PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ